Posted on 816  

Hiện nay thị trường ô tô cho đến thời điểm hiện tại vẫn không ngừng “hot” lên từng ngày. Khi liên tục có nhiều mẫu xe nhập với nhiều mẫu mã và thiết kế thời thượng đã cập bến thị trường Việt Nam. Theo đánh giá về phân khúc thị trường xe ô tô tại nước ta. Thì đa số các giới thượng lưu hay giới ” chơi xe” thường có hứng thú với dòng xe ô tô thể thao năng động. Là dòng xe mang lại nhiều nét táo bạo với phong cách thời thượng chuẩn chất “xe sang”

Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng trọng yếu về tình hình tiêu thụ xe ô tô hiện tại. Các nhà kinh doanh và nhiều hãng xe ô tô tại Việt Nam đã không ngừng phát triển. Và cho ra đời nhiều dòng xe mang bước đột phá mới mẽ. Vừa mới đây dân chơi xe tại Việt Nam không khỏi trầm trồ bởi sự ra đời của mẫu xẹ Jaguar F – TYPE thời thượng, chính thức mở bán tại thị trường Việt với mức giá khá cao. Cùng tham khảo qua tin tức của chiếc xế hộp này ngay sau đây nhé!

Xe thể thao Jaguar F-TYPE  với mức giá bán cao kỷ lục

Mẫu xe thể thao Jaguar F-TYPE mới đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Với giá bán thấp nhất là 5,65 tỷ đồng và cao nhất là 15,29 tỷ đồng.

Mẫu xe thể thao Jaguar F-TYPE mới đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam
Mẫu xe thể thao Jaguar F-TYPE mới đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Jaguar F-TYPE hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung năng động

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế thể thao và cá tính đặc trưng của thương hiệu Jaguar đến từ Anh Quốc. Jaguar F-TYPE mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính. Mẫu xe thể thao này có 2 phiên bản: mui trần phóng khoáng và mui cứng mạnh mẽ.

Thiết kế nổi bật bên trong lẫn bên ngoài của ” xế hộp” Jaguar F-TYPE

Xe được trang bị động cơ hiệu năng cao và tiên tiến nhất trong các dòng xe F-TYPE. Động cơ xăng Ingenium tăng áp 2.0L công suất 300PS.

Trang bị tiêu chuẩn gồm: hệ thống thông tin giải trí của Jaguar, công nghệ Touch Pro kèm với màn hình cảm ứng 10 inch. Cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái.

Hệ thống đèn pha LED chiếu ra các tia sáng gần như ánh sáng ban ngày khiến việc lái xe buổi tối bớt căng thẳng.

Bên trong nội thất xe, các ghế ngồi được thiết kế tinh gọn với các vật liệu nhẹ. Tạo thêm không gian và sự thoải mái. Các chi tiết nội thất hoàn toàn được cá nhân hóa theo cá tính chủ nhân.

Bên trong nội thất xe, các ghế ngồi được thiết kế tinh gọn với các vật liệu nhẹ
Bên trong nội thất xe, các ghế ngồi được thiết kế tinh gọn với các vật liệu nhẹ

Phiên bản cờ carô Chequered Flag làm tăng thêm sự phong phú cho mẫu xe đua F-TYPE. Có thiết kế được thừa hưởng từ di sản của thương hiệu. Các chi tiết ngoại thất độc đáo làm nổi bật phong cách thể thao. Trong khi đó các tính năng thiết kế nội thất vừa hiện đại, vừa đẹp mắt.

Điểm khác biệt của Jaguar F-TYPE 2021 so với phiên bản cũ

Sau hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, Jaguar F-Type lần đầu được nâng cấp lớn. Đây là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Cho đến nay, mẫu xe thể thao Anh quốc này mới chỉ có một thế hệ.

So với bản cũ thì F-Type 2021 có kiểu dáng tổng thể giữ nguyên, tuy nhiên thiết kế sắc sảo hơn trước, nhất là phần đầu xe. Cụm đèn mới mảnh hơn, tích hợp công nghệ pixel LED, trông gần giống loại trên mẫu xe điện i-Pace. Lưới tản nhiệt phía trước cũng lớn hơn. Bộ vành kích thước 20 inch có thiết kế mới, kết hợp lốp Pirelli P Zero 265/35 phía trước và 305/30 phía sau.

Sau hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, Jaguar F-Type lần đầu được nâng cấp lớn
Sau hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, Jaguar F-Type lần đầu được nâng cấp lớn

Ở phiên bản cao cấp nhất là F-Type R, động cơ là máy V8 dung tích 5 lít. Công suất 575 PS (567 mã lực) và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo công bố của nhà sản xuất, xe mất 3,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Sức mạnh này gần bằng siêu xe Lamborghini Huracan bản tiêu chuẩn với công suất 580 PS (572 mã lực) và tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây.

Phân khúc xe Jaguar F-TYPE với 4 phiên bản tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Jaguar F-TYPE được phân phối 4 phiên bản mui trần và mui cứng với các tùy chọn động cơ từ 2.0L đến 5.0L. Giá bán cũng tương ứng từ 5,65 tỉ đồng tới 15,29 tỉ đồng.

Ngoài các xe có sẵn, khách hàng có thể đặt hàng với hình thức cá nhân hóa cấu hình cho chiếc xe của mình.  Mang dấu ấn cá tính riêng với hàng loạt các tùy chọn dành từ hiệu suất động cơ, nội thất cho đến ngoại thất.

Nguồn: Dantri.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *