Posted on 1,180  

Kinh tế phát triển không ngừng nghỉ kéo theo đó là nhu cầu của việc tiêu dùng vào các yêu cầu cá nhân – đặc biệt là xe bán tải. Đời sống được nâng cao cũng đi cùng với mong muốn nâng cao giá trị bản thân. Xe hơi là một trong những cách giúp người tiêu dùng định vị được giá trị bản thân.

Có rất nhiều lựa chọn từ xe hơi gia đình cho tới các dòng xe sang trọng. Bên cạnh đó, có một dòng xe với những tính năng tích hợp cũng rất được quan tâm. Dòng xe bán tải phục vụ cho cả nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hóa tương đối nhiều. Nhưng lại không làm mất giá trị của một dòng xe sang làm nên đẳng cấp của người dùng.

Nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng, Ford đã cho ra đời dòng xe bán tải Ford Ranger. Sự ra đời này mang lại cho khách hàng càng nhiều lựa chọn hơn.

Sự kết hợp giữa dòng xe hạng nặng và hạng nhẹ là một đi rất “khôn ngoan”. Hiểu đúng nhu cầu của khách hàng đã là một bước tiến thành công của tập đoàn xe Ford. Force Ranger được còn các giới chuyên gia đánh giá có công suất và mức siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Thị trường của Ford tại Việt Nam

Theo báo cáo của Ford tại Australia, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, doanh số dòng xe bán tải Ford Ranger. Trong 6 tháng đầu năm 2017 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đạt mức 63.525 chiếc; tăng 21% so với năm 2016.

Không chỉ ở Việt Nam, Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương. Tại nhiều thị trường tiềm năng như Campuchia và New Caledonia. Khi trở thành dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất tại các quốc gia này.

Cận cành dòng xe Ford Ranger mẫu mới

 

Liên tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong 4 năm liên tiếp. Khi doanh số nửa đầu năm 2017; tăng gần 2% với 6.985 chiếc ô tô Ford Ranger được trao tới tay khách hàng. Với mức tăng trưởng ổn định đã giúp xe Ford Ranger; thâu tóm 57% phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, mẫu xe Ford Ranger cũng luôn đứng đầu những xe bán tải bán chạy nhất.

Không chỉ ở Việt Nam, Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương tại nhiều thị trường tiềm năng như: Đài Loan, Campuchia và New Caledonia. Đồng thời là sản phẩm xe ô tô được ưa chuộng nhất tại đảo quốc New Zealand. Mẫu xe ô tô Ford Ranger với danh xưng “Ông vua bán tải” đã trở thành dòng xe bán tải. Được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại các quốc gia này.

Theo Mark Ovenden – Phó Chủ tịch Tiếp thị bán hàng và Dịch vụ của Ford khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Cho biết: “Doanh số của dòng xe Ranger không ngừng tăng trưởng bởi giờ đây, khách hàng luôn tìm kiếm cho mình một chiếc xe linh hoạt, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong công việc cũng như trong hoạt động giải trí”.

Thị trường của Ford tại Thái Lan

Trong đó, tại thị trường Thái Lan trong 6 tháng đầu năm 2017, Ford Ranger với 20.230 chiếc xe được bán ra. Tăng 51% so với năm 2016; chiếm lĩnh 11,7% thị trường xe hơi tại quốc gia này.

Chiếc Xe Ford Ranger Màu trắng đang được trưng bày

Nhu cầu sử dụng của khách hàng với tất cả các phiên bản của Ranger. Đã thúc đẩy doanh số dòng xe bán tải của Ford không ngừng phát triển.

Đã có 63.525 chiếc Ford Ranger đã được bán ra tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương nửa đầu năm 2017.

Thị trường của Ford tại Philippines

Tại thị trường ô tô Philippines, đã có 4.596 chiếc xe Ford Ranger được bán ra. Tương đương với mức tăng trưởng 16%. Giúp Ford chiếm lĩnh 25% thị trường xe bán tải tại quốc gia này.

Thiết kế mới của Ford Ranger

Thị trường của Ford tại Đài Loan

Tại thị trường xe ô tô Đài Loan, Ford Ranger tiếp tục giữ vững doanh số ấn tượng trong phân khúc. Với mức tăng trưởng 29% so với cùng kì năm ngoái. Dẫn dắt bởi nhu cầu của khách hàng cho một chiếc xe linh hoạt, có thể sử dụng trong công việc cũng như các hoạt động khác.

Thị trường của Ford tại New  Zealand

Tại New Zealand, Ford Ranger 2017 tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất. Vượt xa các đối thủ khác với 4.980 chiếc xe được bán ra, chạm mức tăng trưởng kỉ lục 24% trong nửa đầu năm 2017.

Thị trường của Ford tại Australia

Tại thị trường xe hơi Australia, doanh số bán ra của Ford Ranger trong 6 tháng đầu năm 2017 dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ghi nhận mức tăng trưởng 19% trong doanh số nửa đầu năm 2017. Tương đương với 21.638 chiếc xe được giao tới tay khách hàng.

Doanh số của Ford Ranger đã góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu của Ford trong phân khúc xe tải 4×4 không chỉ trong thị trường ô tô bán tải Việt Nam. Mà còn nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu  Á – Thái Bình Dương.

Nguồn: osedan.net

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *